Trường Tiểu học Giao Thiện A đón Bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ II
Trong không khí đón chào năm học mới, Trường TH Giao Thiện A tưng bừng tổ chức lễ khai giảng và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia, chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.

Trường tiểu học Giao Thiện A vừa tổ chức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
 và khai giảng năm học mới 2016-2017.
Đ/c Mai Thanh Long- Chủ tịch UBND huyện đã về dự và phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường.

     Được tách lập từ năm 2001, sau 15 năm phấn đấu và trưởng thành, trải qua rất nhiều khó khăn với sự quan tâm lãnh đạo của các cấp các ngành, sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp, người con quê hương đến nay trường tiểu học Giao Thiện A đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận đó là liên tục từ năm học 2005 đến nay nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, thư viện chuẩn, chuẩn xanh sạch đẹp. Từ kết quả trên năm học 2015-2016 trường tiếp tục phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí trường chuẩn quốc gia mức độ 2, trong đó công tác xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp được quan tâm đầu tư, trong đó bằng nguồn vốn của nhà nước và xã hội hóa giáo dục dãy nhà 2 tầng với 8 phòng học và các phòng hiệu bộ đã được xây mới với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng đáp ứng nhu cầu giảng dạy học tập của cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường. Với sự nỗ lực trên năm học 2015-2016 trường vinh dự được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, nhiều năm liên tục được công nhận tập thể lao động tiên tiến. 


        Hiện nay trường tiểu học Giao Thiện A có tổng số 27 cán bộ giáo viên, công nhân viên, 100% cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó 93% cán bộ, giáo viên trình độ trên chuẩn. Qua từng năm học trường luôn giành được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực giảng dạy và thi đua do ngành phát động, 100% học sinh đều hoàn thành chương trình học tập được phong giáo dục huyện ghi nhận đánh giá cao. 



Phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường trước thềm năm học mới, đ/c Mai Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện biểu dương những cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà trường trong phấn đấu thi đua giành thành tích cao trong những năm học vừa qua. Đ/c Chủ tịch UBND huyện mong rằng phát huy hết quả đạt được, trong năm học tới trường tiểu học Giao Thiện A tiếp tục nỗ lực phấn đấu giành kết quả cao hơn nữa đáp ứng mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương./.







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1