LỄ TIỄN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG LÀM NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC “THANH NIÊN VỚI NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC TRONG TÌNH HÌNH MỚI”

Sáng ngày 04/02/2023 xã Giao Thiện tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Tạ Văn Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, chỉ huy trưởng Ban chi huy quân sự huyện, Cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư, trưởng xóm và các thanh niên lên đường thực hiện Nghĩa vụ Quân sự.

          Thực hiện Hướng dẫn số 121 ngày 30 tháng 01 năm 2023 của Ban chỉ huy Quân sự huyện Giao Thủy về việc tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường Bảo vệ Tổ quốc năm 2023

      Trong thời gian qua Được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Giao Thủy, sự hướng dẫn của hội đồng NVQS, ban chỉ huy quân sự huyện, sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND xã Giao Thiện; Sau thời gian tổ chức, triển khai thực hiện, với sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, các ban nghành đoàn thể, các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội, các cấp ủy chi bộ, trong đó có vai trò của các Đ/c bí thư chi bộ, trưởng xóm cùng với sự phối kết hợp chặt chẽ với gia đình và thanh niên trong độ tuổi đối với việc thực hiện luật nghĩa vụ quân sự. Đến nay xã có 19 thanh niên lên đường nhập ngũ, hoàn thành và vượt chỉ tiêu giao quân năm 2023.

       Cũng tại buổi Lễ đồng chí Tạ Văn Nhân - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; Đ/c Trịnh Bình Lục - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Tạ Văn Nhân - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện; Đ/c Trịnh Bình Lục - Bí thư Đảng ủy, CHủ tịch HĐND xã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho thanh niên.

          Tại buổi lễ , Đ/c Đinh Quang Dinh đại diện cho 19 đ/c thanh niên nhập ngũ đợt này lên phát biểu cảm tưởng

anh tin bai

        Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các thanh niên đều xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ và thể hiện quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha ông và truyền thống cách mạng của quê hương, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó.

        Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh Chủ tịch UBND xã tặng sổ tiết kiệm, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên.

anh tin bai

anh tin bai

         Các đồng chí huyện ủy, Ban chỉ huy Quân sự huyện; Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND - UBND -UBMTTQ cùng trưởng các ban ngành đoàn thể chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên 

anh tin bai

TH. Ban văn hóa xã







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1